Sự phát triển nhanh chóng vượt bậc của du lịch Quảng Ninh trong những năm vừa qua đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các dự án BĐS tầm cỡ, đem đến những cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Trong hai năm trở lại đây, Quảng Ninh đã chuyển mình ngoạn mục sang một chương mới. Hạ tầng giao thông cải thiện từng ngày như Sân bay Vân Đồn, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, cao tốc Vân Đồn – Móng Cái… Một loạt các ông lớn của ngành bất động sản như Sun Group, Vingroup, BIM Group hay các chủ đầu tư mới ra nhập ngành bất động sản như Promexco, Asean, Taseco…đổ bộ đầu tư vào Quảng Ninh.

Quảng Ninh từ chỗ du lịch nghèo nàn, đơn điệu theo mùa bỗng chốc vụt sáng trở thành tâm điểm của du lịch miền Bắc. Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, chỉ tính dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Quảng Ninh đã đón 530.000 lượt khách, tăng 26% so với cùng kì. Trong đó khách quốc tế đạt gần 28.000 lượt, tăng 60%. Cũng theo Sở Du lịch, tháng 5/2018 vừa qua, lượng du khách đến Quảng Ninh ước đạt 750.000 lượt, lũy kế 5 tháng đạt 6.58 triệu lượt, tăng 26% so với cùng kì trong đó khách quốc tế đạt trên 2.17 triệu lượt, tăng 12%. Tổng thu từ khách du lịch tháng 5/2018 đạt 1.500 tỷ đồng, tăng 32%.

Du lịch bứt phá cũng đồng thời tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản Quảng Ninh dậy sóng. Khảo sát của CBRE Việt Nam cho thấy, thị trường bất động sản Quảng Ninh hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giá bất động sản ở những vị trí vàng tăng theo cấp số nhân.

Banner Dự án Promexco Móng Cái

Cơ hội kiếm lời cho nhà đầu tư

Các căn Shophouse nhà phố thương mại Promexco Móng Cái lại sở hữu vị trí đắc địa mặt đường Quốc lộ 18, cận kề cửa khẩu quốc tế Thành Đạt có thể đón trọn dòng khách trong nước và quốc tế đổ về Móng Cái.

Mỗi căn Shophouse Promexco có diện tích lô đất hơn 100m2/sàn (tương đương 400-500m2 diện tích sử dụng) với mặt tiền rộng tới 6,5m, cao 5 tầng. Shophouse Promexco sẽ vô cùng đa năng và được tận dụng tối đa diện tích để phục vụ các hoạt động kinh doanh như mini hotel, quán bar, chuỗi giải trí tiện ích… Nghĩa là, Shophouse Promexco sẽ đón đầu xu thế kinh doanh đang rất thiếu tại Móng Cái.

Với cam kết lợi nhuận 12%/năm trong nội dung Hợp đồng, Promexco Móng Cái sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư.

Hơn thế nữa, ngoài ưu thế về vị trí, diện tích, mặt tiền thoáng rộng, không mất nhiều chi phí cải tạo, Shophouse Promexco có giấy chứng nhận sở hữu lâu dài để đảm bảo nhà đầu tư nắm trong tay khối tài sản vĩnh viễn. Với số lượng hạn chế, Shophouse Promexco Móng Cái sẽ là cơ hội vàng cho các đầu tư thông thái.